NANGA

NANGA

FUNCTION
About the feature
แนะนำฟังก์ชั่นท์ที่รวมเทคโนโลยีเทคนิค และปรัชญาของ NANGA ผลิตภัณฑ์NANGA มุ่งเน้นการใช้วัสดุคุณภาพสูงและผลิตภายในประเทศ ขนนกที่ใีช้ถูกคัดเลือกอย่างละเอียดปราณีตและล้างทำความสะอาดภายในประเทศ และใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดในประเทศเท่านั้น ไม่เพียงแต่จะไม่มีสิ่งสกปรก แต่ยังแทบจะไม่มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณะของขนนกอีกด้วย เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจำเป็นต้องใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากคุณสมบัติของขนนก ซึ่งเป็นวัสดุขนนกที่ผลิตภายในประเทศมีคุณณภาพที่เหนือกว่าประเทศอื่น ๆ การเย็บทั้งหมดก็ทำในประเทศโดยช่างฝีมือดีที่มีทักษะ

 

01. Drawstring
เชือกรูดพร้อมล็อคเชือกช่วยให้ปรับอุณหภูมิและความพอดีในการสวมใส่ได้
02. Shoulder warmers
บริเวณไหล่ ติดตั้งท่อที่บรรจุวัสดุฉนวนความร้อนเพื่อ ป้องกันไม่ให้อากาศอุ่นจากภายในหลุดออกไป โดยส่วนใหญ่จะใช้ในถุงนอน สำหรับฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วง
03. Draft tube
ท่อภายในป้องกันไม่ให้อากาศเย็นเข้าผ่าน ช่องซิปช่วยเพิ่มการกักเก็บความร้อน เช่นเดียวกับฉนวนกันอุณหภูมิสำ หรับช่วงไหล่ จะใช้ในถุงนอนที่ออกแบบมาสำหรับฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วง *ไม่รวมในถุงนอนสังเคราะห์*
04. Zipper
เราใช้ซิป YKK5C ซึ่งได้รับการรับรองว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับถุงนอน จากการทดสอบความแข็งแรงจาก YKK
05. Size
ขนาดปกติเป็นขนาดที่มีความยาวสูงสุด 210 ซม. และความกว้างไหล่สูงสุด 80 ซม.

 

ABOUT THE MATERIALS 02
CONSTRUCTION
About the structure
NANGA ใช้โครงสร้างควิลท์สามแบบ เราทราบดีถึงข้อดีของแต่ละโครงสร้างและใช้โครงสร้างที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์

ถุงนอนนี้อยู่ในอีกระดับไปแล้ว โดยมีโครงสร้างถุงนอนแบบกล่องทรงสี่เหลี่ยมคางหมูและการก่อสร้างสามมิติที่เพิ่มประโยชน์ ของถุงนอนให้สูงสุด ช่วยให้คุณเก็บอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่รู้สึกอึดอัดในทุกตำแหน่ง บริเวณเท้าที่แคบลงยังทำให้น้ำหนักเบาลงด้วย

โครงสร้างถุงนอน เป็นแบบวิธีการเย็บที่เรียบง่ายและสามารถลดน้ำหนัก ด้วยการเย็บชั้นนอกและซับในเข้าด้วยกันโดยตรง
ถุงนอนจึงมีน้ำหนักเบาและกะทัดรัด โครงสร้างนี้ใช้สำหรับถุงนอนประเภทฤดูร้อน เป็นต้น

โครงสร้างถุงนอน แบบกล่องนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการใช้ความอบอุ่นของถุงนอน ตาข่ายที่ระบายอากาศได้จะวางไว้ ระหว่างชั้นนอกและชั้นใน และกล่องจะถูกตั้งค่าในแนวตั้งและแนวนอนเพื่อป้องกันไม่ให้ถุงนอนเคลื่อนที่ไปม

โครงสร้างถุงนอน รูปกล่องทรงสี่เหลี่ยมคางหมู รูปจะกล่องรองรับซึ่งกันและกัน ช่วยเพิ่มความหนาของถุงนอนให้สูงสุดและป้องกันไม่ให้เคลื่อนไปด้านใดด้านหนึ่ง ลดการสูญเสียอุณหภูมิและช่วยให้เก็บอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ABOUT THE MATERIALS 03
MATERIALS
About the fabric
Introduction of materials used by NANGA

Auroratex® ผ้าไนลอนเคลือบโพลียรู ีเทนกันน้ำ วัสดุน้ีแก้ปญั หาการซึมผ่านของความช้ืน ผ้าสองชั้นน้ีมรีะดับการกันน้ำ และการซึมผ่านของความช้ืนสูง 20,000 มม. และการซึมผ่านของความช้ืน 6,000 กรัม/ตรม./24 ชม.

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้